API CÔNG BỐ TIÊU CHUẨN MỚI SN PLUS DÀNH CHO CÁC DÒNG XE HƠI HIỆN ĐẠI

0961 546 747
VPĐD: 40 Mê Linh, Phường 19, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
API CÔNG BỐ TIÊU CHUẨN MỚI SN PLUS DÀNH CHO CÁC DÒNG XE HƠI HIỆN ĐẠI
11:38:21 04/10/2020
Tóm tắt nội dung

    Hiện tượng đánh lửa sớm ở tốc độ thấp (LSPI) thường xảy ra ở các dòng xe ô tô có động cơ kích thước nhỏ, sử dụng tăng áp (turbo) và phun nhiên liệu trực tiếp, gây mài mòn, thậm chí gãy piston và giảm hiệu suất vận hành của máy. Tiêu chuẩn mới này giúp cho Dầu nhờn có chất lượng tốt hơn.

    Viện Dầu mỏ Hoa kỳ (API) cơ quan ban hành các tiêu chuẩn về dầu nhớt động cơ được sử dụng tham chiếu nhiều tại các quốc gia trên thế giới, chính thức thông qua tiêu chuẩn API SN Plus . Tiêu chuẩn này được quan tâm bởi nhiều quốc gia đặc biệt tại các nước Châu Á – Thái Bình Dương vốn sử dụng rất nhiều các dòng xe với công suất cao, máy nhỏ có sử dụng turbo và kiểu phun nhiên liệu trực tiếp.


    Sản phẩm Super S Multi-Flo sẽ được nâng cấp tiêu chuẩn mới API SN PLus.


    Trong gần thập kỷ qua, với việc cải tiến động cơ, các nhà nghiên cứu phát hiện tồn tại hiện tượng “Cháy trước chu kỳ đánh lửa –tạm dịch” gọi là Low Speed Pre-Ignition (LSPI) trong các động cơ có tải trọng cao, công suất lớn. Hiện tượng này gây nên sự rối loạn kiểm soát các chu kỳ hoạt động làm giảm công suất đồng thời gây nên nhiều vấn đề mài mòn, bồ hóng hay đóng cặn buồng đốt động cơ.


    API SN Plus được nâng cấp từ API SN chỉ với thay đổi phụ gia VII (Viscosity Index Improver). Hiện tượng LSPI chỉ liên quan đến phụ gia của dầu nhớt, nên các nhà sản xuất phụ gia phải thử nghiệm để thông qua loại VII phù hợp để cải thiện hiện tượng trên. Các thử nghiệm được thực hiện bởi ACEA Test (Châu Âu) và ASTM LSPI test tại Hoa Kỳ.

    Tiêu chuẩn mới API SN PLus có thể khắc phục hiện tượng LSPI.

    “Các nhà sản xuất dầu nhớt tại Châu Á sẵn sàng thay thế API SN thành API SN Plus vì 2 lý do: Một là yêu cầu của các nhà sản xuất xe hơi – OEMs hai là chất lượng của nhiên liệu ngày càng tốt hơn.”

    Dầu nhớt nhập khẩu từ Mỹ SUPER S MULTI-FLO với tiêu chuẩn API SN PLus hoàn toàn mới, bổ sung công nghệ phụ gia tiên tiến sẽ là giải pháp tối ưu giúp:

    • Khắc phục hiện tượng LSPI.

    • Giúp máy hoạt động bốc và ổn định hơn.

    • Chống quá nhiệt, kéo dài thời gian thay nhớt.

    • Giúp làm sạch máy, kéo dài tuổi thọ động cơ.

    • Chống mài mòn, chống ăn mòn và chống gỉ tuyệt vời.

    • Tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.

    • Phù hợp với xăng sinh học (Ethanol: E5, E10).

    • Cung cấp 2 chỉ số SAE thông dụng 10W-30 và 10W-40 đa dạng theo nhu cầu.


    SUPER S MULTI-FLO còn đạt các tiêu chuẩn:

    • API SN Plus, SN, SM, SL, SJ, SH, SG, SF

    • ILSAC GF-5, GF-4

    • Ford WSS-M2C945-A & Chrysler MS-6395 / MS10797 (5W-20)

    • Ford WSS - M2C946-A & Chrysler MS-6395 (5W-30)

    • Đạt các tiêu chuẩn của các nhà sản xuất xe thông dụng tại Việt Nam như: các hãng: Toyota, Honda, Nissan, Mazda, Mitsubishi, Ford, GM…

    Hãy chọn SUPER S MULTI-FLO thế hệ mới để sẵn sàng chinh phục mọi hành trình.

     

    Bài viết khác
    Kinh nghiệm đi đường dài cho tài xế mới

    Kinh nghiệm đi đường dài cho tài xế mới

    Trong bài viết này, dầu nhớt Super S sẽ chia sẻ kinh nghiệm cho những tài xế còn e ngại và lo lắng trong việc thử sức với những lộ trình dài.
    Xem thêm
    Kinh nghiệm lái xe trên cát để không sa lầy

    Kinh nghiệm lái xe trên cát để không sa lầy

    Lái xe trên địa hình đồi cát được đánh giá là một trong những hoạt động thú vị tại những khu vực có nắng gắt. Tuy nhiên nếu không nắm vững những kỹ năng và “thủ thuật” căn bản, khả năng bạn gặp phải tình huống bị “sa lầy” là khá cao.
    Xem thêm
    Áp suất lốp xe ô tô là gì và tầm quan trọng đối với vận hành xe ô tô

    Áp suất lốp xe ô tô là gì và tầm quan trọng đối với vận hành xe ô tô

    Áp suất lốp xe là gì và có quan trọng không? Vấn đề này thường bị bỏ ngõ bởi rất nhiều tài xế. Họ chủ quan nghĩ đơn giản rằng cứ “bơm bánh cho cứng chạy cho nhanh”, hoặc “xẹp xíu cũng có sao đâu”.
    Xem thêm
    Có nên tháo bình ắc quy ra khi không chạy xe ô tô lâu ngày?

    Có nên tháo bình ắc quy ra khi không chạy xe ô tô lâu ngày?

    Trên nhiều diễn đàn về xe ô tô trong những ngày giãn cách rộ lên câu hỏi “có nên tháo bình ắc quy ra khỏi xe ô tô không hoạt động lâu ngày hay không?”. Chủ đề này nhận được nhiều phản hội thú vị và hữu ích. Cùng dầu nhớt Super S tìm hiểu thêm.
    Xem thêm
    Vệ sinh xe ô tô đúng cách để bảo vệ xế yêu luôn bền đẹp

    Vệ sinh xe ô tô đúng cách để bảo vệ xế yêu luôn bền đẹp

    Vậy làm thế nào để vệ sinh xe ô tô đúng cách giúp xế yêu luôn bền đẹp và an toàn. Cùng dầu nhớt Super S tìm hiểu nhé!
    Xem thêm
    Dầu thủy lực cho xe nâng hạ nào tốt nhất

    Dầu thủy lực cho xe nâng hạ nào tốt nhất

    Dầu thủy lực cho máy nâng chất lượng cao để bạn tham khảo là dòng sản phẩm dầu thủy lực Super S chống mài mòn Super S HYDRAULIC FLUID AW68 có chỉ số ISO 68.
    Xem thêm
    Dầu thủy lực là gì và có mấy loại?

    Dầu thủy lực là gì và có mấy loại?

    Dầu thủy lực là gì và có mấy loại? Dầu thủy lực là loại dầu chuyên dụng dùng trong ngành công nghiệp nặng và các hệ thống thủy lực.
    Xem thêm
    Ảnh hưởng của dầu thủy lực đến sức khỏe con người

    Ảnh hưởng của dầu thủy lực đến sức khỏe con người

    Dầu thủy lực là gì và dầu thủy lực có độc không? Chúng gây ra những bệnh gì cho con người và phương án bảo vệ sức khỏe tốt nhất.
    Xem thêm
    Kinh nghiệm chống ồn xe ô tô hiệu quả mà tiết kiệm

    Kinh nghiệm chống ồn xe ô tô hiệu quả mà tiết kiệm

    Vậy kinh nghiệm chống ồn xe ô tô hiệu quả mà tiết kiệm thì không phải ai cũng rành. Cùng dầu nhớt ô tô Super S liệt kê một số kinh nghiệm đã được thực tế kiểm chứng sau đây.
    Xem thêm
    Những hệ thống an toàn trên ô tô phổ biến hiện nay

    Những hệ thống an toàn trên ô tô phổ biến hiện nay

    Xe ô tô càng được ưa chuộng và sử dụng nhiều hơn đồng nghĩa kéo theo nhiều sáng kiến nâng cao sự an toàn cho phương tiện giao thông này. Cùng dầu nhớt Super S điểm danh những hệ thống an toàn trên ô tô phổ biến nhất hiện nay được sử dụng mục đích như thế nào.
    Xem thêm
    zalo